About

VIDEO HAI HOAI LINH

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Ferguson ám chỉ trọng tài cướp chiến thắng của MU


Thừa nhận Tottenham xứng đáng có điểm, nhưng Ferguson tin rằng kết cục trận đấu lẽ ra đã khác với MU nếu không vì hai lỗi nhận định của trọng tài.
Tottenham gỡ hòa 1-1 với pha làm bàn của Dempsey ở phút bù giờ cuối cùng hiệp hai, nhưng Ferguson cho rằng trọng tài đã bỏ qua tình huống hậu vệ MU Rafael bị phạm lỗi trong pha bóng dẫn tới bàn thắng này (xem clip).
HLV MU cũng cay cú với trọng tài biên Simon Beck, người không kịp quan sát tình huống hậu vệ Tottenham Steven Caulker phạm lỗi cản người trái phép với Rooney trong vòng cấm ở phút 61.
Rooney-gif-1358732531_500x0.gif
Tình huống Rooney bị phạm lỗi trong vòng cấm Tottenham.
"Rafael bị phạm lỗi trong tình huống dẫn tới bàn thắng. Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng, nhưng trọng tài đã chẳng làm gì. Tình huống của Rooney thì hoàn toàn đáng phạt đền. Caulker đã ngáng chân Rooney. Trọng tài hẳn quan sát tốt tình huống đó. Anh ta đã bắt một trận tồi”, Ferguson nói sau trận.
HLV MU còn thù dai Beck tới mức nhắc lại một quyết định của vị trợ lý này khiến MU chịu thiệt từ cách đây ba năm: “Chúng tôi đã có dớp với anh ta. Anh ta không phất cờ với Drogba trên sân Old Trafford khi tiền đạo này đã việt vị tới ba mét. Mọi người đều nhớ tình huống đó. Tôi thì chắc chắn không quên. Đó là trận đấu hồi tháng 4/2010, khi Drogba ghi bàn trong trận Chelsea thắng 2-1”.
“Beck gây sốc hôm nay. Tôi thất vọng vì anh ta. Chúng tôi đang dẫn 1-0 và tương đối thoải mái. Nhưng Tottenham đã rất cố gắng và liên tục nhồi bóng dài vào vòng cấm MU. Rất khó để nói rằng họ không xứng đáng có một điểm”, Ferguson sau đó dịu dọng và ngợi khen đối thủ chiến đấu đến cùng.
“MU cũng làm không tốt ở các tình huống cuối cùng. Chúng tôi lẽ ra phải kết liễu đối thủ trong các tình huống phản công. MU sẽ phải cải thiện khâu này”, ông nói thêm về phía đội nhà
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More