About

VIDEO HAI HOAI LINH

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Chelsea 'xin hàng' ở Ngoại hạng Anh


Đích thân HLV tạm quyền Rafael Benitez thừa nhận đội bóng của ông không còn cửa vô địch năm nay. 
7-benitez-1358681325_500x0.jpg
HLV Benitez chưa tạo ra khác biệt thực sự lớn cho Chelsea.
Trước cuộc đại chiến với Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge tối nay, Chelsea đã thua kém đội đầu bảng Man Utd tới 13 điểm.
"Tôi không nghĩ chúng tôi còn khả năng vô địch ở Ngoại hạng Anh", HLV Benitez nói. "Tuy nhiên chúng tôi còn Capital One Cup, cơ hội ở FA Cup cũng đang mở trước mắt và cả Europa League nữa. Điều tôi phải làm lúc này là đem lại cho đội niềm tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào". 
"Nếu bạn có niềm tin, mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn. Đội hình cũng gần như hoàn thiện. Chúng tôi đã có sự trở lại của John Terry và Frank Lampard sau chấn thương. Bây giờ chúng tôi phải ổn định hơn nữa".
Kể từ khi Benitez đến thay thế Roberto di Matteo, Chelsea thi đấu khá bất ổn. Họ thắng 9 nhưng cũng hoà 3 và thua 4 trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần đây nhất, dẫn trước Southampton 2-0 trong hiệp một, nhưng cuối cùng đội chủ sân Stamford Bridge phải chịu trận hoà 2-2.
Ở Ngoại hạng Anh, nếu như trên sân khách, Chelsea thắng 6 và thua một trong 7 trận thì trên sân nhà họ mới chỉ kiếm được đúng một chiến thắng cũng trong từng đó trận.
Tuy nhiên, gặp Arsenal tối nay được HLV Benitez xem là một cơ hội hơn là một thách thức. "Họ là kình địch của chúng tôi, và đang ở rất gần. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ tạo được khác biệt lớn và chúng tôi phải xem đó là một điều tích cực". 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More